Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Máy chiếu thương hiệu Sony , Vài model máy chiếu Sony phổ biến nhất hiện nay

Sony là một thương hiệu công nghệ với kinh nghiệm sâu sắc về những khả năng sáng tạo ra nội dung giải trí: phim ảnh, thể thao, âm nhạc, truyền hình và game. Sony là một thương hiệu giải trí có sự thấu hiểu sâu sắc về công nghệ. Không có một tên tuổi nào trên thế giới có được cả hai điều này. Vì thế, công nghệ hình ảnh và âm thanh của Sony là để thể hiện tất cả các nội dung giải trí một cách hoàn hảo nhất.
Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 17 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.Theo công bố vào cuối năm 2010 của công ty Nielsen về Top 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Sony là thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng. Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa.
Tiêu chí của Sony Electronics Việt Nam là luôn tiên phong cung cấp đến khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn trong lĩnh vực giải trí nghe nhìn. Các sản phẩm chủ yếu của Sony được cung cấp tại Việt Nam bao gồm máy tính VAIO, máy chụp ảnh kỹ thuật số Cyber-shot, máy chụp ảnh chuyên nghiệp Alpha, máy quay Handycam, máy nghe nhạc,máy chơi game PlayStation, camera giám sát  và đặc biệt là máy chiếu...
Máy chiếu Sony liên tục ra mắt người tiêu dùng các model máy chiếu mà giá mềm cùng các thiết kế vô cùng tuyệt diệu, hợp lí . Những May chieu này có vỏ bên ngoài rất đẹp. Kích thước máy nhỏ gọn, kiểu dáng thanh nhã, màu trắng sáng sang trọng. Máy chiếu Sony rất phù hợp với các ứng dụng cho văn phòng , công sở như chiếu slide, words, excell, cad/cam….
Từ những chiếc máy chiếu giá rẻ chỉ dưới mười triệu đồng như Máy chiếu Sony VPL-DX100 đến những chiếc máy chiếu cao cấp hàng trăm triệu đồng như Sony VPL-VW1000ES (thế hệ máy chiếu 3D 4K cho gia đình đầu tiên trên thế giới), Máy chiếu sony luôn đem đến cho người dùng cảm giác hài lòng nhất.
Với một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên toàn cầu, 
May chieu sony luôn đi đầu trong việc tung ra những thế hệ máy chiếu ngày càng rẻ hơn, chất lượng ngày càng tốt hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng khác nhau.​
Hiện nay, trên thị trường, hãng Sony có một vài model giá mềm và một vài model cao cấp. Sau đây, tôi xin phép được giới thiệu tới quý độc giả những model đó:
Được thiết kế nhỏ gọn, với các đường nét thanh mảnh, Sony VPL-DX100 ngay từ cái nhìn đầu tiên đã gây được ấn tượng mạnh với người dùng. Tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng (Auto Lamp Dimming) giúp tiết kiệm tối đa năng lượng trong quá trình sử dụng máy chiếu, qua đó làm tăng tuổi thọ của đèn chiếu.
- Cường độ sáng 2300 ANSI lumens
-Độ phân giải XGA ( 1024x768)
-Độ tương phản 2500:1
-Cổng kết nối VGA, HDMI
-Tuổi thọ bóng đèn 7000h ~8 năm sử dụng
-Trọng lượng 2,5kg
Giá Sony VPL-DX100 : Chỉ có 10tr2 tặng màn chiếu treo 100inch. Với giá này thì sony dx100 là 1 trong nhất những May chieu gia re nhất tại thị trường.
Với phòng họp, lớp học, hội trường dưới 50 người bạn có thể sở hữu Sony VPL-DX120 với cường độ sáng 2600 ANSI ; Độ tương phản 2500:1 , Độ phân giải XGA(1024x768), Cùng với tuổi thọ bóng đèn lên tới 7000h – 8 năm sử dụng, và có thêm cổng HDMI, thời gian bảo hành kéo dài 24 tháng. Để sở hữu máy chiếu này bạn chỉ cần 14tr.
Để sở hữu máy chiếu này bạn cần hơn 14tr. Máy chiếu này rất sáng khi chiếu văn bản, thích hợp với phòng họp loại nhỏ khoảng 50 người . Đặc biệt khi trình chiếu được qua Wifi. Với các thông số kĩ thuật như sau:
-Cường độ sáng: 2,700 Ansi Lumens
-Độ phân giải thực: XGA (1024x768)
-Độ tương phản: 3000:1
-Độ phóng to hình ảnh: 30 - 300 inch (0.76m – 7.62m)
-Tuổi thọ bóng đèn: 7000h~8 năm sử dụng
-Cổng kết nối : VGA , Video, HDMI, USB
-Trình chiếu wifi từ máy tính và các thiết bị smart phone (option)
Không nghi ngờ gì về khả năng của máy chiếu này nữa khi mà nó là model máy chiếu được rất nhiều các văn phòng sử dụng. Máy này thích hợp với các phòng họp 50-70 người. Giá Sony VPL-EX272 cũng khá cao 18tr500. Với các tính năng kĩ thuật như sau :
-Cường độ sáng: 3,700 Ansi Lumens
-Độ phân giải thực: XGA (1024x768)
-Độ tương phản: 3000:1
-Độ phóng to hình ảnh: 30 - 300 inch (0.76m – 7.62m)
-Tuổi thọ bóng đèn: 7000h
-Cổng kết nối : VGA In/Out, Video, S-video, RS-232, HDMI, RJ45, USB (loại A, loại B)
-Trình chiếu wifi từ máy tính và các thiết bị smart phone (option)
Cùng với các chức năng trên là Máy chiếu Sony VPL-DX146 với giá 21tr
5.Sang trọng, tinh xảo, độ sáng cao, thiết kế hoàn mĩ là nhận xét khi nói về Máy chiếu Sony VPL-FX35, Sony VPL-FX500L với cường độ sáng lần lượt là 5000 ANSI, 7000 ANSI với giá trên dưới 100 triệu đồng chuyên dung cho các hội trường lớn, hội nghị, hội thảo thuyết trình, marketing giới thiệu sản phẩm, rạp,…

Tự hào là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Sony, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mai và Sản Xuất Việt Nhật với đội ngũ nhân lực kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực máy chiếu, chúng tôi luôn cam kết đem đến giải pháp tối ưu nhất, giá cả phù hợp nhất đi cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất khi Quí khách hàng lựa chọn máy chiếu Sony của chúng tôi.
 Trên đây là những model máy chiếu ưu việt của hãng, Và còn rất nhiều dòng máy chiếu tại Điện Máy Việt Nam để bạn lựa chọn !
Bất kể khi nào bạn có nhu cầu trang bị cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp ... một chiếc máy chiếu thì máy chiếu Sony chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất và không bao giờ làm bạn phải thất vọng !

Để biết thêm chi tiết cũng như có giá tốt nhất , xin vui lòng liên hệ trực tiếp Ms Thắm; 0968 628 818
*********************************************************************************
Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
VPGD: Số 62 Ngõ 197 Định Công - Hoàng Mai – Hà Nôi
Tel: 043,9879167 / 043.987.9193 / 0968.628.818
Email/: topdienmay4@gmail.com /  YM: topdienmay4


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét